Tin mới 
Tin nhanh 

NGOẠI KHÓA TUYÊN TRUYỀN “CHÚNG EM VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG” NĂM HỌC 2023 - 2024

Căn cứ Kế hoạch số 281/KH-DTNTr ngày 28/8/2023 của Trường PTDT nội trú THCS Hải Hà về kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2023-2024;

Căn cứ vào Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024 của Liên đội trường PTDT nội trú THCS Hải Hà.

Được sự nhất trí của BGH nhà trường, sáng ngày 25/9/2023, Liên đội trường PTDT NT THCS Hải Hà kết hợp với trung tâm KNS Minh Trí tổ chức hoạt động ngoại khóa “Chúng em với An toàn giao thông” đến tất cả học sinh trong nhà trường.

Với mục đích:

- Tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, rèn luyện tác phong "Sống, học tập, làm việc theo hiến pháp và pháp luật" cho học sinh góp phần xây dựng nếp sống văn hoá trong nhà trường.

- Nâng cao nhận thức của học sinh về Luật Giao thông đường bộ để vận dụng khi tham gia giao thông, góp phần kiềm chế tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông, đồng thời vận động gia đình, người thân tham gia học tập và chấp hành nghiêm túc pháp luật về an toàn giao thông.

- Tạo điều kiện để học sinh của trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập và rèn luyện; xây dựng bầu không khí thi đua vui tươi, sôi nổi trong nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Buổi ngoại khóa diễn ra rất sôi động và được học sinh hưởng ứng nhiệt tình.

Một số hình ảnh của buổi ngoại khóa:

Ngay trong môi trường học đường vấn đề an toàn giao thông cũng được chú trọng, nâng cao ý thức trách nhiệm mỗi học sinh về việc chấp hành luật lệ giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy… Bản thân mỗi học sinh không chỉ học tập tốt mà còn phải thực hiện tốt an toàn giao thông vì lợi ích của bản thân và của xã hội. An toàn giao thông luôn là vấn đề hết sức quan trọng và đang được sự chú ý quan tâm trong thực tế cuộc sống. Thực hiện tốt An toàn giao thông đồng nghĩa với việc xây dựng một cộng đồng văn minh phát triển.